Vì sao cần chú ý đến vách tiêu âm trong thiết kế hội trường

Việc xử lý âm thanh hội trường cũng là một trong những yếu tố có vai trò quyết định đến việc đánh giá một buổi hội thảo, diễn đàn, tọa đàm hay một chương trình giao lưu văn nghệ, giải trí có hiệu quả hay không.

Tư vấn thiết kế nội thất hội trường cao cấp đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các doanh nghiệp, tập đoàn bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Nhằm tạo một không gian nội thất hiện đại, tiện nghi, đáp ứng đầy đủ tính công năng, cũng như đem đến cho mọi người một không gian hài hòa, bắt mắt.

Không gian hội trường thường có diện tích cũng như sức chứa lớn, hơn nữa hội trường là sự tổng hòa ý nghĩa như một phòng họp, phòng tiếp khách, phòng làm việc, trao đổi thông tin, hay có thể là một sân khấu lớn cho một chương trình ca nhạc, giao lưu văn nghệ, việc đáp ứng các yêu cầu sử dụng cho tất cả mọi người cực kỳ quan trọng. Thiết kế hội trường đa năng cùng những kiến trúc sư có tay nghề cao luôn làm việc với sự tập trung cao.


Từ việc chọn lựa nội thất đến quá trình phân chia diện tích không gian hội trường phải làm việc theo một quy trình nhất quán. Tư vấn thiết kế hội trường chọn những chất liệu gỗ cao cấp cho thiết kế bàn, ghế hội trường có chất lượng cao, độ bền và độ chống thấm, chống xước tối ưu. 

Kiểu dáng, màu sắc đa dạng, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn thích hợp, nhằm mang đến không gian nội thất hiện đại, sang trọng, giúp xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp, năng động. 

Với một không gian hội trường rộng lớn, thiết kế nội thất hội trường sử dụng hệ thống phương tiện truyền thông hiện đại phải kèm theo những biện pháp tối ưu cho việc tách âm thanh, vừa tạo không gian kín đáo, tránh những tiếng ồn ào bên ngoài, vừa giúp âm thanh bên trong hội trường không bị vang vọng lại, gây ảnh hưởng đến quá trình tiếp nhận thông tin của mọi người.


Có nhiều biện pháp xử lý âm thanh chuyên nghiệp mang lại hiệu quả cao. Trong quá trình tư vấn thiết kế âm thanh hội trường, chúng tôi tận dụng tối đa những yếu tố có tính năng hút âm, tiêu âm mạnh như đệm mút, nỉ, cùng với những cách khắc phục khác như xử lý trần, nền hay tường bao thích hợp, cũng như sử dụng vách tiêu âm, gỗ tiêu âm, sẽ giúp âm thanh hội trường có được những kết quả tốt nhất.

Previous
Next Post »