Tư vấn thiết kế hội trường cho các sự kiện giải trí

Hội trường thường được chia làm 2 loại: hội trường dành cho các sự kiện giải trí và dành cho các sự kiện mang tính chính trị, nội bộ. Đối với mỗi loại hội trường, việc thiết kế không gian nội thất cũng sẽ khác nhau nhằm hướng tới các mục đích khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ tập trung tư vấn thiết kế hội trường dành cho các sự kiện giải trí, nghệ thuật.

Tư vấn chọn ghế cho không gian hội trường
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ghế hội trường mang kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Điều này giúp chủ đầu tư có thể thoải mái lựa chọn mẫu ghế phù hợp nhất cho không gian hội trường của mình.


Ghế là một phần quan trọng cần hết sức chú ý khi thiết kế hội trường
Đối với hội trường biểu diễn nghệ thuật, ghế nên có thiết kế đơn giản, có thể trang trí nhiều chi tiết nhưng cần gọn gàng và dễ vệ sinh. Bởi các công đoạn phục vụ cho sự kiện cần rất nhiều người chịu trách nhiệm cho nhiều vấn đề. Việc thường xuyên di chuyển là không thể tránh khỏi. Nếu ghế có kiểu dáng đơn giản sẽ tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các công việc hậu kỳ.

Cần chú ý vấn đề tiêu âm khi tư vấn thiết kế hội trường
Đối với các sự kiện mang tính nghệ thuật, giải trí, âm thanh chính là “linh hồn” của sự kiện. Chính vì vậy, vấn đề tiêu âm cần được tính toán một cách tỉ mỉ khi tư vấn thiết kế hội trường cao cấp nhằm đảm bảo có thể truyền tải được thông điệp, ý nghĩa của sự kiện đến với khán giả và người theo dõi.





Vấn đề tiêu âm cần được đảm bảo nhằm nâng cao chất lượng sự kiện
Nếu không được xử lý kỹ càng, không gian hội trường sẽ gặp phải các vấn đề nhại tiếng, âm thanh quá nhỏ so với diện tích hội trường,... Tất cả những điều đó đều ảnh hưởng lớn đến chất lượng sự kiện và gây không ít khó chịu cho khán giả.

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Dong dung
AUTHOR
lúc 09:23 3 tháng 1, 2023 delete

Bài viết rất hay, nhưng nếu trong không gian hội trường có thêm những mẫu loa thùng đẹp
thì nội thất bên trong sẽ trở nên đẹp hơn rất nhiều

Reply
avatar