Mua bàn làm việc văn phòng cho nhân viên Tư vấn

Đối với nhân viên tư vấn, một chỗ ngồi thoải mái, tiện nghi, giúp kích thích tập trung là điều rất quan trọng. Vì vậy, bạn có thể tham khảo những mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp, hiện đại dành cho nhân viên tư vấn dưới đây.

Bàn làm việc NT180


Bàn làm việc NT180 có kích thước 1.8m – đây là kích thước bàn lớn nhất dành cho nhân viên văn phòng. Nếu để so sánh bàn 1m thì mẫu bàn này có chiều rộng gần gấp 2 lần, bởi vậy người ngồi sẽ có không gian ngồi làm việc cực kỳ rộng rãi, thông thoáng, tạo cảm hứng làm việc tốt hơn.

Với kích thước như vậy thì bàn sẽ phù hợp hơn để bố trí trong không gian phòng làm việc tại nhà hoặc văn phòng nhân viên có diện tích tương đối lớn. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là các không gian nhỏ thì không bố trí được mẫu bàn này. Tùy vào số lượng nhân viên trong diện tích không gian cụ thể mà chúng ta có thể tính toán diện tích trung bình dành cho mỗi người là bao nhiêu để chọn bàn kích thước chuẩn nhất.

Trong nhiều trường hợp nếu văn phòng có diện tích nhỏ hẹp, nhiều nhân viên cũng có thể lựa chọn bàn này, khi đó 1 bàn sẽ đáp ứng được chỗ ngồi cho 2 nhân viên – tuy diện tích ngồi sẽ chật hơn nhưng vẫn đảm bảo được không gian làm việc cho mỗi người trong mức cho phép. Sự kết hợp 2 trong 1 này cũng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn chi phí đáng kể trong khâu đầu tư nội thất.

Phần chân bàn làm bằng gỗ bản rộng tương đối chắc chắn, có bánh xe bằng nhựa bên dưới để thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Mặt bàn nối với chân bàn bằng ke, tạo khoảng hở mang đến sự thông thoáng hơn cho không gian làm việc. Với mức giá hơn 1.3 triệu, mẫu bàn NT180 cũng là sản phẩm các cá nhân hay doanh nghiệp có thể tham khảo khi cần.

Tone màu trầm của bàn làm việc văn phòng NT180 mang đến sự sang trọng, chỉn chu, tinh tế. Đây chắc chắn là mẫu bàn không thể thiểu khi thiết kế văn phòng cho nhân viên tư vấn.

Bàn làm việc AT160HL2


Bàn làm việc AT160HL2 thiết kế độc đáo với 2 hộc liền sát đất được bố trí 2 bên bàn, thay thế cho chân bàn như các kiểu bàn truyền thống. Hộc bàn dạng hộp chữ nhật cân đối, kích thước lớn nhờ vậy nâng đỡ bàn được chắc chắn, mang đến sự an tâm cho người ngồi.

Phần hộc bên trái thiết kế cách điệu với 1 ngăn kéo có khóa và 1 khoang trống. Vị trí khoang trống này thường được sử dụng để đặt cây máy tính bàn, giúp không gian được gọn gàng và chuyên nghiệp hơn. Phần hộc tủ bên phải thiết kế có cấu tạo gồm 3 ngăn kéo, ngăn kéo thứ 3 có kích thước lớn hơn so với 2 ngăn phía trên, nhờ vậy bảo quản được những tài liệu lớn như sổ sách, giấy tờ… Tay cầm hộc tủ được làm từ kim loại mạ, không han gỉ sau thời gian dài sử dụng.

Thiết kế hộc tủ 2 bên như vậy giúp người dùng lưu trữ được số lượng tài liệu lớn. Đối với nhân viên văn phòng, nhất là trong các ngành nghề như kế toán, sale… cần xử lý giấy tờ lớn thì đây quả là mẫu bàn phù hợp. Thiết kế khay để bàn phím có tác dụng tạo sự thoải mái khi dùng, đồng thời hạn chế bụi bặm bám vào bàn phím gây bẩn, hư hỏng về sau.

Thông thường khi mới nhìn vào sản phẩm nhiều người thường cho rằng trông bàn khá nặng nề và thô cứng. Tuy nhiên thì với việc thiết kế các đường nét mềm mại trên hộc bên trái, các góc cạnh bàn bo tròn thì sản phẩm vẫn giữ được các đường nét thanh lịch mang lại sự hài hòa cho không gian bố trí.

Bàn làm việc HR140HLC2


HR140HLC2 là mẫu bàn làm việc văn phòng mang màu sắc vân gỗ. Mặt bàn, bề mặt tủ, yếm được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine với các đường vân gỗ rất tự nhiên, không khác gỗ thật là mấy. Đây là màu sắc hiện được rất nhiều người, doanh nghiệp lựa chọn để bố trí trong văn phòng làm việc.

Màu sắc này có tông màu trầm hơn so với các màu trắng, vàng kim, mang hướng trung tính. Xét tổng thể không gian bố trí thì màu này tuy không nổi bật nhưng nó mang lại sự ấm áp, ổn định, thoải mái, người dùng sẽ tập trung làm việc hơn, không bị xao nhãng bởi các yếu tố ngoại cảnh, trong đó có màu sắc bàn khi ngồi làm việc. Sắc vân gỗ của bàn kết hợp với sắc xám ghi của chân bàn hài hòa, dễ nhìn.

Về thiết kế mẫu bàn này có 1 bên chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện trụ vuông. Chân sắt giúp không gian thông thoáng và gọn gàng. Bên phải thiết kế hộc liền sát đất với 1 ngăn kéo và 1 ngăn khóa bảo mật. Phía dưới hộc có chân nhựa để tránh tủ tiếp xúc mặt sàn có thể gây hư hỏng, mặt khác giúp việc vệ sinh bụi bặm bên dưới tủ đơn giản và dễ dàng hơn.

Yếm bàn lửng, khá dài làm từ chất liệu gỗ được gắn với mặt bàn và 2 bên chân bàn tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm và tạo sự riêng tư cần thiết cho người sử dụng. Kích thước bàn rộng 1.4 m cũng là lợi thế, phù hợp với người yêu thích làm việc không gian làm việc rộng rãi để phát huy khả năng của mình.

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu bàn Đức Khang tại https://noithatduckhang.com.vn/ban-chan-sat-iron-duc-khang.html

Những mẫu bàn làm việc văn phòng trên chắc chắn phù hợp với môi trường nghiêm túc, chuyên nghiệp của nhân viên tư vấn. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu các sản phẩm bàn, liên hệ với nội thất Đức Khang để được tư vấn chi tiết.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com
Previous
Next Post »