2 xu hướng của phong cách cổ điển trong nội thất phòng khách

Trang trí nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển thông thường là phong cách của những gia chủ có địa vị trong xã hội, có kinh tế dư giả và có sở thích cổ điển đặc trưng. Hiện tại phong cách cổ điển được phân theo hai xu hướng: châu á và châu âu.

-    Trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển châu âu:
Sự hiện đại tiện nghi và sang trọng là phong cách cổ điển châu âu mang lại cho phòng khách. Nếu như phòng khác theo phong cách cổ điển phải cầu kỳ thì theo phong cách châu âu lại khá phóng khoáng.

Từ màu sơn tới đồ nội thất trong phòng khách theo xu hướng này bạn có thể lựa chọn tùy ý, miến là theo một thể đồng nhất. Các chất liệu của phong cách cổ điển châu âu khá đa dạng và phong phú. Nhưng giá thành của nó thì cũng khá là đắt đỏ.
 
xu hướng của phong cách cổ điển trong nội thất phòng khách châu Âu

Phòng khách cổ điển châu âu chắc hẳn mọi người không thể quên những bộ sofa đẹp mắt, đơn giản và ấn tượng. Kèm theo nó là chiếc đèn chùm to bản ở giữa căn phòng làm tôn lên vẻ đẹp của nó.

 -    Trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển châu á:
Với phong cách này các gia chủ thường có xu hướng hướng nội và lựa chọn các sản phẩm có thiết kế tinh tế, cổ xưa. Nguyên liệu thường được lựa chọn là loại gỗ có độ bền cao và vân gỗ đẹp. Các đồ nội thất phòng khách được thiết kế tinh tế hoặc làm thủ công với những đường nét cổ điển. 

>>>Có thể bạn quan tâm: Biện pháp giữ cho đồ gỗ như mới

Bàn ghế theo xu hướng này thường có ga màu tối và có hình khối cổ. Màu sơn tại phòng khách cũng phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Gia chủ có thể lựa chọn cho mình các thiết bị chiếu sáng bằng những hình dáng cổ xưa: đèn dầu…

xu hướng của phong cách cổ điển trong nội thất phòng khách châu Á

Ngoài ra gia chủ có thể trang trí phòng khách bằng những bức tranh về phố cổ, hồ gươm….để tăng thêm nét cổ điển cho căn phòng.

 Tuy nhiên việc thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển không ép buộc nội thất phòng ngủ phải theo phong cách cổ điển. Vì nó còn phù thuộc vào sở thích của từng các nhân trong gia đình.
Với những chia sẻ trên, chúng tôi hi vọng đã giúp ích được cho những gia chủ đang có ý định trang trí nội thất theo phong cách cổ điển.

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 10:44 23 tháng 2, 2017 delete

Bài viết hữu ích quá. <3 Nhân tiện, nếu bạn nào mà cần thi công nhà đẹp hay đặt mua Bàn Thờ Hiện Đại hay là muốn Thiết kế nội thất văn phòng thì ghé thăm trang mình nha, <3

Reply
avatar