Ba bước cơ bản để sở hữu thiết kế hội trường đa năng

Thiết kế nội thất hội trường đa năng đang là xu hướng chung của các tập đoàn, cơ quan, doanh nghiệp, nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về công năng cũng như có giá trị thẩm mỹ cao. 

Không gian hội trường có vai trò vô cùng đặc biệt trong việc kết nối mọi người lại với nhau. Nó là sự tổng hợp vai trò của các không gian phòng họp, phòng làm việc, phòng tiếp khách, hay đôi khi nó cũng đóng vai trò như một sân khấu cho các hoạt động văn nghệ giải trí. Nhưng làm thế nào để có được một không gian quy tụ đầy đủ những chức năng trên. Chúng tôi cùng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế hội trường cao cấp sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Chọn nhà thầu nội thất có uy tín trong thiết kế hội trường đa năng
Công việc đầu tiên trong quá trình tạo ra không gian hội trường đa năng chính là bạn phải tìm được một đơn vị nhà thầu nội thất chuyên nghiệp, đã thực hiện những dự án quan trọng và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ phía những doanh nghiệp để có thể đưa ra những tư vấn thiết kế nội thất hiệu quả nhất.


Chọn chất liệu gỗ cao cấp cho nội thất hội trường, với việc đảm bảo độ bền, độ chống thấm tốt, vừa đáp ứng tính năng sử dụng, tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại, vừa giúp kéo dài tuổi thọ và trong quá trình sử dụng ít xảy ra vấn đề hỏng hóc, hay mối mọt. Những mẫu ghế hội trường với thiết kế bọn da hoặc đệm mút tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng, đồng thời góp phần vào quá trình hút âm và tiêu âm hội trường đạt được hiệu quả cao nhất.

Sử dụng hệ thống chiếu sáng và các phương tiện truyền thông hiện đại trong thiết kế hội trường hiện đại giúp đảm bảo chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt của quá trình truyền thông của ban tổ chức đến khán đài, giúp tạo không gian giao tiếp chuyên nghiệp và có được hiệu quả tốt nhất. 

Xử lý âm thanh hội trường cũng cần được đầu tư và phải được thực hiện một cách bài bản, khoa học, giúp cho âm thanh trong hội trường có chất lượng tốt, âm thanh không bị vang vọng.


Trong một không gian nội thất rộng có sức chứa lên đến hàng trăm người, thì việc phân chia sắp xếp bố cục nội thất phải đáp ứng được những nhu cầu về tiếp nhận cũng như phản hồi thông tin của tất cả mọi người như nhau. Thiết kế nội thất hội trường luôn có cách phân chia bố cục hợp lý, tạo không gian thông thoáng và tiện nghi nhất trong quá trình di chuyển mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.



Previous
Next Post »