Giải pháp cho thiết kế nội thất hội trường không gian nhỏ

Thiết kế nội thất hội trường trong không gian nhỏ luôn là một thử thách không dễ dàng cho các kiến trúc sư. Làm sao để tạo được hội trường đẹp mắt, hiện đại mà không mất đi tiện nghi cần có? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm gợi ý và những điều cần chú ý khi thiết kế hội trường có không gian nhỏ, hẹp.
Lưu ý bố cục sắp xếp nội thất với thiết kế hội trường trong không gian nhỏ 
Đối với thiết kế hội trường cao cấp có diện tích nhỏ, chúng ta nên chọn loại ghế có kiểu dáng gọn gàng, không quá lớn để tiết kiệm không gian. Thay vì sử dụng lối đi rộng rãi thì hãy thu hẹp lại một chút bởi lượng người không lớn như trong hội trường khác. Các hàng ghế được kê sát vào tường chỉ dùng một lối đi chính duy nhất ở giữa, cách thiết kế như trên sẽ giúp bạn có thể kê thêm một hàng ghế nữa rất tiện lợi.

Xem thêm Ba bước cơ bản để sở hữu thiết kế hội trường đa năng để có thể hoàn thiện thiết kế của mình nhé.

Bàn hội trường thiết kế hình chữ nhật sử dụng các họa tiết trang trí truyền thống và chất liệu gỗ Veneer giúp tạo cảm giác thân thiện, gần gũi cho bất kỳ vị khách nào.

Hội trường được thiết kế phù hợp với các cơ quan nhà nước, phần sân khấu được trang trí tỉ mỉ với bục phát biểu và kê tượng Bác Hồ, cờ Tổ quốc và cờ Đảng. Xung quanh hai bên được ốp vách ngăn gỗ Veneer cực kỳ sang trọng. Mặc dù là không gian nhỏ nhưng nó vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như một hội trường lớn.


Bố cục màu sắc cũng là nhân tố quyết định cho thiết kế hội trường trong không gian nhỏ
Bàn ghế trong hội trường được sử dụng là các gam màu trung tính, tạo cảm giác nhẹ nhàng , thông thoáng cho phòng họp như màu vàng be, nâu nhạt, trắng sữa. Có sự đồng nhất màu sắc của các nội thất như bàn đại biểu, bục phát biểu …

Ngoài ra, hệ thống đèn led âm trần được lắp đặt theo bố cục logic, giúp tỏa ánh sáng hợp lý cho tất cả các vị trí ngồi làm việc trong hội trường, không để nơi nào bị thiếu sáng hoặc ánh sáng chiếu quá mạnh.


Chúng tôi tin tưởng rằng với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, tận tình của mình chúng tôi có thể mang đến cho công ty bạn giải pháp thiết kế hội trường trong không gian nhỏ hoàn hảo nhất với báo giá tư vấn thiết kế nội thất cạnh tranh nhất. 
Previous
Next Post »