Những yếu tố cần thiết khi thiết kế nội thất hội trường cao cấp


Dưới đây, với tư cách là một đơn vị chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất hội trường. Chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách hàng một số tiêu chí mà khách hàng có thể căn cứ vào đó để đánh giá chất lượng thiết kế hội trường của cơ quan, công ty mình.

Ngày nay, Các cơ quan tập đòan lớn đều sở hữu những thiết kế nội thất hội trường cao cấp, sang trong. Họ ý thức được việc thiết kế hội trường chuyên nghiệp mang lại những buổi hội thảo, hội họp, nơi diễn ra các sự kiện một cách chuyên nghiệp và tạo dựng hỉnh ảnh đẹp trước công chúng và các đối tác.

Tham khảo sản phẩm: Bàn hội trường Hòa Phát BHT02

Phối hợp màu sắc thiết kế hội trường
Một tư vấn thiết kế nội thất hội trường cao cấp đòi hỏi sự phối hợp màu sắc nội thất và các chi tiết trang trí hài hòa, sang trọng. Thông thường các hội trường lớn thường sử dụng các gam màu trung tính và không có độ tương phản lớn giữa các màu sắc. Tuy nhiên, các hội trường biểu diễn và khán phòng thì bạn có thể chọn các màu sắc có độ tương phản cao hoặc thật đậm để tạo ấn tượng.


Bố cục và chất lượng nội thất
Tất nhiên, thiết kế nội thất hội trường cao cấp đặt ra yêu cầu cao về tính thẩm mỹ trong bố cục sắp xếp nội thất, phải tạo ra sự hài hòa và thoáng cho hội trường. giữa các khu vực khán đài, khán giả và các lối đi tạo điều kiện tốt nhất cho việc di chuyển trong hội trường. Lựa chọn nội thất hợp lý cũng là một trong những tiêu chí quan trong nhất trong thiết kế hội trường. Đối với các khán phòng bạn nên lựa chọn các loại ghế hội trường có gắn bộ phận để nước và đồ ăn. Đối với hội trường hội thảo, hội nghị nên chọn các loại ghế có gắn bàn viết.


Tiêu âm và ánh sáng trong thiết kế nội thất hội trường
Âm thanh và kiến trúc có mối quan hệ đặc biệt mật thiết với nhau trong thiết kế hội trường cao cấp. Để có được một hội trường, một thính phòng đảm bảo chất lượng thẩm âm tốt, ngoài các kiến thức cơ bản về âm thanh học còn cần sự hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực thiết kế kiến trúc hội trường. Bên cạnh đó, vật liệu tiêu âm cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Previous
Next Post »