Yêu cầu cơ bản về nội thất của không gian văn phòng lãnh đạo

Nội thất cơ bản của phòng giám đốc Lựa đồ nội thất cho phòng giám đốc khiến bạn hao tổn tâm trí. Bởi vì, nơi đây chính là là khởi nguồn quyết định của công ty. Vì vậy, lựa chọn nội thất cho phòng giám đốc cần cân nhắc tính đồng bộ hài hòa, nhằm suy tôn đẳng cấp của người đứng đầu. Các đồ nội thất như: bàn ghế, cho đến tủ tài liệu và một số vật dụng khác cần phải được chọn lựa không thể qua loa. Để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ bạn nên tìm đến các thương hiệu nội thất uy tín như: Hòa Phát, Fami hay 190 mua hàng.

1. Bàn văn phòng giám đốc hiện đại

Bàn giám đốc FM-2802#P
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc

Bàn giám đốc FM-2802#P của Fami điển hình với những đường bo tròn tại cạnh bàn, với công nghệ ép Laminate cao cấp, tạo cảm giác trơn, mềm mại khi tiếp xúc bằng da tay. Mặt bàn thường được trang trí và tạo nhấn khi sử dụng da cho phần chính giữa để đặt máy tính xách tay hoặc màn hình và bàn phím. Các sản phẩm thuộc dòng bàn giám đốc cao cấp của Fami đa phần là sự kết hợp giữa bàn chính với bàn phụ, hộc di động để tăng khả năng linh hoạt, không gian xử lý công việc.

2 Ghế văn phòng giám đốc

Ghế xoay GX202A-HK
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Ghế văn phòng GX202A-HK có nhiều màu sắc để lựa chọn, ngoài tông màu chủ đạo là màu đen ghế còn có các màu khác như: nâu, nâu café, đỏ mận…được bán với giá không hề thấp: 2.338.000 Vnđ/chiếc. Kích thước cơ bản: W710xD820xH(1090-1150)mm. GX202A-HK điệu đà với mép mặt ngồi vát cong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép, bên cạnh đó ghế còn có mặt tựa lưng ghế có nhiều đường cong và mặt ngồi lõm sâu giúp cho người sử dụng có tư thế ngồi đúng nhất mà không sợ bị cong vẹo cột sống, đau lưng, vai gáy… Toàn bộ mặt tựa lưng và mặt ngồi được bọc bằng vải da chất lượng cao, tạo độ mềm mại dễ chịu. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi tương xứng với bàn làm việc và cơ địa mỗi người. Phần chân đế hình sao được làm từ hợp kim nhôm đảm bảo chắn chắn và bền đẹp. Mẫu ghế này rất được ưa chuộng trong các văn phòng lãnh đạo kết hợp cùng với bàn lãnh đạo 190 sang trọng thời thượng để tạo nên một không gian hoàn hảo cho "bộ não" của công ty.
3 Tủ hồ sơ lãnh đạo
Tủ Gỗ TG04G-2
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Mẫu tủ cánh kín được chia làm 5 ngăn, với kích thước lên tới W800 x D400 x H1950 mmcó thể để được nhiều đồ dùng: từ những dụng cụ văn phòng cho đến dụng cụ cá nhân, bảo quản đồ dùng không bị ẩm mốc, bụi bẩn, mối mọt. Tủ được thiết kế với hai tầng cánh, dưới 2 ngăn trên 3 ngăn, có khóa, hiện sản phẩm được bán với giá 2.434.000 Vnđ/chiếc chưa bao gồm thuế VAT.
4 Những đồ liên quan khác
Bộ sofa FM-113#
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Bộ sofa FM-113# bao gồm 2 sofa đơn, màu xanh cá tính kết hợp cùng hoa văn trắng và tay vịn màu đen tạo nên nét phá cách cho văn phòng. Bộ sofa này được làm từ chất liệu sofa nỉ kết hợp gỗ công nghiệp phủ sơn PU, chống nước, chống trầy xước, có độ bền cao. Đặc biệt, giá cả rất phải chăng, chỉ 5.520.000 đồng.
Hộc di động mang tính thẩm mỹ cao
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
So với chất liệu Melamine, tấm Laminate có rất nhiều loại bề mặt: bề mặt mờ (matt), mịn (satin), mặt gỗ tự nhiên, mặt thuỷ tinh... mỗi loại có một vẻ đẹp tinh tế khác nhau. Laminate vân gỗ, vân đá gần gũi với con người, trông bề mặt giống như tự nhiên, thậm chí bề mặt cũng có độ nhám, sần sùi của gỗ, đá. Ngoài hộc di động, bề mặt Laminate còn được ứng dụng trong nhiều sản phẩm nội thất khác như bàn làm việc, ghế văn phòng… Đồng thời màu sắc bề mặt rất đồng đều và có thể uốn cong cho các yêu cầu của nội thất, tính uốn cong này giúp cho các bo góc lượn tròn rất tiện dụng trong thi công. Đây là một điểm vượt trội mà ít chất liệu nào có được. Trong ngành trang trí nội thất thì đây là ưu điểm giúp cho nhà thiết kế có thể đặt hàng làm các hoa văn, màu sắc riêng cho mình.
Previous
Next Post »