Điểm tên các dòng ghế phòng họp đến từ các thương hiệu nội thất nổi tiếng Việt Nam

Ghế họp chân gỗ thực ra cũng là một dạng của ghế chân tĩnh, nhưng thay vì sử dụng chân ghế là chất liệu thép sơn tĩnh điện ống tròn, loại ghế này dùng chất liệu gỗ mang dáng vẻ truyền thống và quyền lực hơn.

Nhìn chung về kiểu dáng, loại ghế này tạo nên cảm giác vững chãi cho người ngồi bởi nó không có tính di động cao, phù hợp với không gian đòi hỏi tính nghiêm túc tuyệt đối như phòng họp.

- Ghế họp chân gỗ

Ghế họp chân gỗ là loại ghế có cấu tạo gồm 2 phần: Lưng tựa và đệm ngồi là chất liệu da công nghiệp với các đường may trang trí đẹp mắt kết hợp cùng phần chân ghế được làm bằng gỗ công nghiệp. Ghế họp chân gỗ thực ra cũng là một dạng của ghế chân tĩnh, nhưng thay vì sử dụng chân ghế là chất liệu thép sơn tĩnh điện ống tròn, loại ghế này dùng chất liệu gỗ mang dáng vẻ truyền thống và quyền lực hơn. Nhìn chung về kiểu dáng, loại ghế này tạo nên cảm giác vững chãi cho người ngồi bởi nó không có tính di động cao, phù hợp với không gian đòi hỏi tính nghiêm túc tuyệt đối như phòng họp.

Ghế họp chân gỗ Hòa Phát

Màu sắc chủ đạo của ghế họp chân gỗ là các tông màu trầm (màu đen, nâu đỏ…). Do có kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp và thiết kế khá cầu kỳ nên loại ghế họp chân gỗ của Hòa Phát có giá cao hơn so với các dòng ghế họp khác như ghế chân quỳ và ghế chân tĩnh. Loại ghế da chân gỗ ở tầm giá dao động từ 800.000 đến 4 triệu đồng.

- Ghế chân quỳ Fami

Dòng ghế chân quỳ có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho không gian phòng họp chứ không phải là các dòng ghế xoay, ghế gấp… Bởi trong không gian nghiêm túc, cần sự tập trung tuyệt đối thì một chiếc ghế xoay có tính linh hoạt cao, chiếc ghế gấp quá đơn giản hay ghế gỗ nặng nề dường như trở nên lạc lõng. Trong các dòng ghế làm việc của nội thất Fami, ghế chân quỳ khá nổi bật ở các chi tiết thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, sử dụng chất liệu cao cấp.

Ghế chân quỳ Fami

Ghế chân quỳ Fami có cấu tạo chỉ bao gồm một khung kim loại được uốn cong theo hình dáng một người trong tư thế quỳ gối. Nhưng chính điều này lại tạo nên sự vững chắc và cá tính cho người ngồi.
Ở tầm giá từ 1.500.000 đến 2.800.000 đồng, ghế chân quỳ Fami hẳn là “hợp túi tiền” so với những gì chiếc ghế này có thể đem lại cho phòng họp của bạn.

- Ghế chân quỳ 190

Ngày nay ghế chân quỳ là dòng ghế được đặc biệt ưa chuộng trong phòng họp, tuy nhiên nó vẫn được sử dụng nhiều trong phòng làm việc. Với những doanh nghiệp hướng đến sự chuyên nghiệp, phong thái nghiêm túc thì ghế chân quỳ 190 ắt hẳn là sự lựa chọn hợp lý.

Về thiết kế: Cũng như ghế chân quỳ của các thương hiệu khác, ghế chân quỳ 190 có khung chân tạo thành hình dáng một người trong tư thế quỳ gối. Thông thường ghế chân quỳ 190 được thiết kế cùng 1 phom, 1 kiểu dáng, chủ yếu tạo điểm nhấn trên các chi tiết như: tay vịn, đệm lưng ghế cách điệu và màu sắc, phần chân quỳ cũng có thể được thiết kế theo nhiều ý tưởng. Kích thước của loại ghế này thường khá “đồ sộ”, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái nhất cho người ngồi làm việc. Kiểu dáng ốp tay ghế cũng khá đa dạng: hình gấp khúc, hình chữ L, chữ I…

Ghế chân quỳ 190

Màu sắc: Màu sắc ghế chân quỳ 190 tùy ý khách hàng lựa chọn, với đa phong cách màu từ trẻ trung: xanh da trời, xanh lá, đỏ… cho đến các tông màu trầm: đen, nâu đậm, xám…
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
lúc 10:04 16 tháng 1, 2021 delete

Đối với các mẫu ghế họp văn phòng không thể thiếu sự kết hợp với các mẫu bàn họp đẹp và chức năng. Bộ sưu tập bàn họp được đề cập trong https://banhopvanphonggiare.blogspot.com/ chắc hẵn là một lực chọn phong phú cho từng mẫu ghế họp đươc nêu trên.

Reply
avatar