Tư vấn thiết kế nội thất hội trường hiện đại và chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất hội trường không hề đơn giản và phải qua rất nhiều công đoạn phức tạp. Để các chủ đầu tư, quý khách và bạn đọc có cái nhìn cụ thể hơn về công việc này, chúng tôi xin đưa ra một số tư vấn thiết kế hội trường hiện đại và chuyên nghiệp mà bất kỳ đơn vị nào cũng cần lưu ý.


Tư vấn thiết kế ghế hội trường 
Có thể thấy, trong không gian hội trường, ghế là vật dụng được sử dụng và xuất hiện nhiều nhất. Chính vì thế, việc bố trí, thiết lập không gian và lựa chọn mẫu ghế phù hợp với hội trường là điều mà chủ đầu tư nên tính toán thật kỹ ngay từ đầu dựa trên mục đích sử dụng.

--->Sản phẩm bạn nên quan tâm: Bàn hội trường ốp gỗ Veneer BHT04

Chọn ghế hội trường phù hợp với mục đích sử dụng
Đối với hội trường phục vụ cho việc giảng dạy hay những buổi thuyết trình, chủ đầu tư nên chọn các mẫu ghế đơn giản, có thể có thêm phần bàn viết nhỏ để tạo sự thuận tiện cho người sử dụng, đồng thời vẫn đảm bảo đem lại sự thoáng đãng, nhẹ nhàng cho không gian.



Với hội trường phục vụ các sự kiện lớn, cần thể hiện sự uy nghiêm, trang trọng, các mẫu ghế bọc nỉ in hoa văn hoặc các họa tiết điêu khắc tinh tế sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng sẽ mang đến cảm giác êm ái, thoải mái để người sử dụng có thể tham gia những cuộc hội họp diễn ra trong thời gian dài.

Tư vấn thiết kế bàn hội trường
Trong không gian hội trường, bàn thường được bố trí phía gần sân khấu, dành cho đại biểu hay các nhân vật quan trọng. Do đó, bàn hội trường nên được thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng phải thể hiện được sự sang trọng, xứng tầm với vị thế của các đại biểu.

Bàn hội trường nên có thiết kế đơn giản, trang nhã mà sang trọng
Thời gian diễn ra các sự kiện trong hội trường thường xuyên thay đổi tùy tính chất sự kiện. Vì vậy, khi tư vấn thiết kế hội trường, chúng tôi thường khuyên chủ đầu tư nên chọn mẫu bàn có thiết kế thoải mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng.


Tư vấn thiết kế hội trường với những vật dụng nội thất phụ trợ
Ngoài bàn và ghế, hội trường còn cần đến sự kết hợp từ nhiều đồ nội thất phụ trợ khác như rèm, thảm, đèn, bục phát biểu,... Trong một không gian có phần cứng nhắc, khô khan như hội trường thì những món đồ này sẽ góp phần đem lại sự mềm mại, nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người trong hội trường.

Tuy nhiên, khi lựa chọn, chủ đầu tư nên tính toán thật kỹ để tạo sự thống nhất trong không gian hội trường, tránh tình trạng thiết kế của mỗi vật dụng không ăn nhập với nhau khiến người tham gia cảm thấy khó chịu.

--->Có thể bạn muốn biết: Cách chọn bàn làm việc theo mệnh

Hy vọng với những ý kiến tư vấn thiết kế hội trường trên đây, quý khách và bạn đọc đã có cái nhìn cụ thể, khách quan hơn về vấn đề thiết kế nội thất hội trường. 
Previous
Next Post »