Cách khiến văn phòng rộng hơn của CTCP Thương mại và Đầu tư Mai Anh

Tôi đã từng nghĩ thiết kế nội thất là chọn bàn ghế và sắp xếp chúng. Tuy nhiên, công việc này còn bao gồm chọn và kết hợp màu sắc, làm thế nào để căn phòng đó hòa hợp với khung cảnh bên ngoài nó, có thể là cảnh vật bên ngoài cửa sổ,... Văn phòng Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Mai Anh đã làm rất tốt điều này, giúp không gian mở rộng hơn rất nhiều.

1. Giới thiệu Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Mai Anh

Địa chỉ: Số 101A Đội Cấn, Liễu Giai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất, cung cấp các thiết bị máy móc

Trong giai đoạn đất nước đang phát triển mạnh mẽ, hệ thống các cao ốc, chung cư cao tầng, các nhà máy, xí nghiệp mọc lên khắp nơi, nhu cầu về tiện nghi sinh hoạt và làm việc ngày càng nâng cao. Cùng với xu thế phát triển và hội nhập đó, ngày 05 tháng 08 năm 2004, Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư Mai Anh ra đời với mục tiêu mang lại những điều kiện sinh hoạt, tiện nghi tốt nhất cho con người.

Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty:

Cung cấp và xây lắp hệ thống cơ điện : Hệ thống điều hòa không khí và thông gió, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, hệ thống nước.

Cung cấp thang máy, các thiết bị, phụ kiện thang máy, các thiết bị nâng, cơ điện lạnh, thiết bị tự động hóa.

Sản xuất, mua bán, lắp đặt máy phát điện.

Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành thiết bị, máy móc. 

Cho đến nay, Công ty Mai Anh đã vươn lên trở thành nhà thầu có uy tín tại Việt Nam, được đông đảo các bạn hàng cũng như chủ đầu tư biết đến.

2. Đánh giá về văn phòng công ty Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Mai Anh

Cách tốt nhất để văn phòng trở nên rộng hơn là sử dụng các màu sáng. Chúng phản xạ ánh sáng tự nhiên tốt, làm không gian văn phòng rộng rãi hơn. Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Mai Anh đã vận dụng rất tốt quy tắc này, họ có cửa sổ lớn, đón nhiều ánh sáng vào phòng. Tuy nhiên, các mảng màu sáng khác nhau được sử dụng kết hợp chứ không thuần màu trắng, như vậy văn phòng sẽ ấm áp hơn, mọi người không cảm thấy trống trải, lạnh lẽo.



Văn phòng này có khoảng 24 nhân viên. 8 người được bố trí thành một nhóm. Họ sử dụng các cụm bàn làm việc dài xếp sát nhau và song song, ở giữa là các lối đi đủ rộng rãi. Bên trái văn phòng là tủ tài liệu lớn, cao sát trần, là nơi lưu trữ tài liệu của cả công ty.

Bàn làm việc được sử dụng là các mẫu bàn gỗ thiết kế giống nhau. Mặt bàn hình chữ nhật, màu trắng, yếm và hồi bàn kín, màu gỗ nhạt. Gầm bàn trống nên mỗi người có thể sử dụng thêm hộc di động để đồ dùng cá nhân.

Thế nhưng nếu để ý kỹ, hai cụm bàn trong một dãy có sự khác biệt rõ rệt, một bên trống không có vách ngăn, một bên có vách ngăn lửng kín. Các mẫu bàn này bố trí so le giữa các dãy bàn tạo sự độc đáo ngay cả trong những thiết kế đơn giản nhất.

3. Gợi ý nội thất phù hợp với Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Mai Anh

Công ty Mai Anh có thể thay đổi sử dụng cụm bàn làm việc DKMD15, có vách ngăn ở giữa tạo không gian riêng tư nhất định cho các nhân viên, tránh nhầm lẫn, mâu thuẫn với nhau.


Cụm bàn làm việc DKMD15 có thiết kế hiện đại, trẻ trung, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. Cụm bàn đáp ứng chỗ ngồi cho 6 người, vừa vặn có thể tạo thành một đội nhóm nhỏ. 

Cụm bàn DKMD15 sử dụng chung một mặt bàn lớn hình chữ nhật làm từ gỗ công nghiệp. Bề mặt bằng phẳng, nhẵn bóng, các góc cạnh được bo tròn đảm bảo an toàn cho người ngồi. Mặt bàn lớn chia thành 6 khu vực nhỏ khác nhau ngăn cách bởi các vách ngăn, mỗi khu vực đủ rộng để đặt laptop, tài liệu, lọ hoa trang trí hay các đồ dùng văn phòng cần thiết khác của mỗi cá nhân. Trên mặt bàn có lỗ đi dây điện tiện lợi, xếp gọn gàng ngăn nắp.

Chất liệu được sử dụng làm mặt bàn là gỗ công nghiệp MFC. Trên bề mặt gỗ phủ melamine với các đường vân đẹp mắt. Lớp phủ melamine giúp chống cháy, chống cong vênh, mối mọt, chống thấm và chống xước hiệu quả. Cùng với đó, mặt bàn nhẵn mịn giúp việc vệ sinh, lau dọn dễ dàng hơn. Chất liệu melamine có bảng màu vân gỗ đa dạng, người dùng có thể chọn lựa theo ý muốn: màu vàng sáng, màu cà phê, màu đen, màu cánh gián,…

Chân bàn thiết kế kiểu chân tiết diện tam giác độc đáo, cá tính pha đôi chút phá cách, tạo cảm giác mới lạ, mang đến cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực cho nhân viên. Sử dụng chân sắt cũng giúp không gian dưới gầm bàn trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn rất nhiều. Thông thường cụm bàn thường được đi kèm với các hộc tủ di động để tăng khả năng lưu trữ tài liệu được tốt nhất.

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại: noithathoaphat.pro/module-ban-lam-viec.html

Qúy khách quan tâm đến sản phẩm của công ty có thể liên hệ tới địa chỉ:

Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithathoaphat.pro

Email: noithatduckhang@gmail.com
Previous
Next Post »