Thiết kế không gian nội thất hôi trường đơn giản,trang trọng

Hội trường là nơi thường xuyên diễn ra các cuộc hội thảo, tổ chức các sự kiện quan trọng, sự kiện giải trí lớn, vai trò của hội trường ngày càng lớn nó góp phần thể hiện được đẳng cấp, sự chuyên nghiệp của các đơn vị, các tập đoàn.

Thiết kế nội thất hội trường chuyên nghiệp, tiện nghi cho các cơ quan nhà nước, các tổ chức, tập đoàn lớn là công việc vô cùng quan trọng. 
Trải qua thời gian dài hình thành và phát triển chúng tôi đã không ngừng học hỏi, sáng tạo để cho ra đời những mẫu thiết kế hội trường độc đáo cho các cơ quan, doanh nghiệp lớn nhỏ. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp và Tư vấn thiết kế văn phòng. Chúng tôi hiểu và nắm rõ được tầm quan trọng của không gian hội trường đối với các hoạt động chung cũng như xu hướng phát triển của xã hội.

Thiết kế không gian nội thất hôi trường đơn giản,trang trọng


Với  thiết kế hội trường đơn giản trang trọng phù hợp với cơ quan nhà nước nhằm phục vụ những buổi họp hành, hội thảo lớn. Hội trường với màu đỏ làm chủ đạo của ghế hội trường và thảm trải sàn, tạo không khí trang nghiêm, ấn tượng. 
Phần sân khấu được thiết kế trang trọng với vách ốp gỗ trang trí họa tiết truyền thống với hình những cánh sen cách điệu. Bên dưới được kê thêm bục kê tượng bác hồ, cờ đỏ sao vàng trên nền phông màu xanh góp phần làm nổi bật các chi tiết rõ ràng hơn.
Ghế hội trường doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng ghế hội trường của các hãng hòa phát, fami, 190 hoặc ghế hội trường Hòa Phát G892 được lắp đặt cố định xuống sàn nhà tạo sự ngăn nắp, thông thoáng, đặc biệt ghế còn có bàn viết phía trước giúp cho người ngồi sử dụng làm bàn viết, bàn đặt máy tính, đồng thời tiết kiệm chi phí và không gian làm bàn hội trường.

Thiết kế không gian nội thất hôi trường đơn giản,trang trọng


Ghế hội trường có thể được chế tạo từ các chất liệu khác nhau, tuy nhiên ngày nay người ta ưa dùng loại ghế có khung sắt vững chắc và được bọc đệm nỉ êm ái, dễ chịu cho người ngồi. Màu sắc của ghế thường là các màu trầm giúp dễ dàng phối hợp màu sắc trong không gian hội trường tạo nên một tổng thể hiện đại, chuyên nghiệp.
Previous
Next Post »