Kết hợp màu hồng trong thiết kế nội thất nhà ở một giải pháp hữu hiệu để kết hợp các màu sắc phần 1

Một quan niệm đã ăn sâu vào nhận thức của mọi người, màu hồng là màu đặc trưng của tính nữ, đối lập đó là màu xanh của tính nam. Chính vì vậy các gia chủ nam khi thiết kế nhà ở thường không chọn màu hồng trong khi thiết kế màu sắc cho phòng khách.

Có thể bạn quan tâm: Bài trí bàn làm việc hợp tuổi để thăng tiến trong sự nghiệp

Tuy nhiên, một điều mà bạn chưa biết được rằng, hồng là một sắc màu cực dễ phối trong thiết kế nội thất. Nó có thể kết hợp ăn ý với đa dạng các màu sắc từ xanh lam, xanh lá cây đến đỏ, vàng, thậm chí là xám.


Nhiều sắc độ khác nhau cùng với...


... khả năng phối hợp ăn ý với nhiều sắc màu khác khiến tông hồng càng được yêu thích trong thiết kế.

Cũng đa dạng như khả năng phối hợp, những sắc độ khác nhau của tông hồng cho phép bạn tùy ý lựa chọn được một phong cách ưng ý. Hồng pastel là sắc màu được sử dụng nhiều nhất để thiết kế phòng khách với vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch và có chút ngọt ngào nữ tính. Còn nếu như bạn muốn sở hữu một không gian phòng khách hiện đại, có đôi chút phá phách, cá tính thì hồng fuchsia sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Sắc hồng đậm lại đặc biệt thích hợp cho một không gian sang trọng và tinh tế.


Tùy vào mục đích thiết kế, phong cách chủ đạo mà bạn có thể lựa chọn những sắc độ khác nhau của hồng.


Hồng Fuchsia - cho một không gian phòng khách cá tính, ấn tượng.


Sắc hồng phấn cho một không gian thanh lịch, hiện đại.


Không thể phủ nhận rằng, chỉ bằng sắc hồng dịu nhẹ cũng đủ khiến phòng khách của bạn trở nên nữ tính hơn song không hề ẻo lả.


Hồng pastel mang hương vị ngọt ngào ngập tràn không gian phòng khách.

Còn nữa
Previous
Next Post »