Sắm tủ sắt văn phòng Hòa Phát và đón lộc xuân may mắn

Hệ thống khóa đảm bảo an toàn nên đặt những giấy tờ, hồ sơ quan trọng khiến bạn và doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm. Kích thước gọn gàng lại có thể ghép nhiều tủ lại với nhau thích hợp với đa mục đích sử dụng.

Chất liệu chính tủ tài liệu Hòa Phát ngoài gỗ thì còn có sắt. Mỗi loại đều có một ưu thế sử dụng riêng, tuy nhiên, với xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, người ta đang chuyển dần từ tủ gỗ sang tủ sắt. 

Bởi, đây cũng là một trong những vật liệu được đánh giá cao về độ chắc chắn, bền đẹp có khả năng chịu lực, trọng tải lớn.

 Hơn nữa, bề mặt tủ được sơn tĩnh điện, loại sơn khô kết dính tốt giúp bảo vệ sản phẩm và đi kèm theo nhiều công dụng khác. Do đó, khi dùng tủ sắt cho văn phòng bạn không còn phải lo lắng nó sẽ bị hỏng hóc, biến dạng sau nhiều lần tháo lắp, di chuyển: bởi sự kết nối giữa phần sắt và vít sắt khá chắc chắn. 

Tủ sắt sơn loại này có khả năng chống trầy xước, hoen rỉ và thấm nước cực tốt. Do vậy mà những giấy tờ tài liệu đặt bên trong đều được bảo vệ tốt. Cùng với đó là hệ thống khóa đảm bảo an toàn nên đặt những giấy tờ, hồ sơ quan trọng khiến bạn và doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm. Kích thước gọn gàng lại có thể ghép nhiều tủ lại với nhau thích hợp với đa mục đích sử dụng.

Xem thêm: Tủ tài liệu văn phòng 190 - món đồ không thể thiếu

Tủ sắt Hòa Phát TU 983-3K
 Title
- Kiểu dáng:
+ Hình dáng: hình chữ nhật.
+ Tủ sắt TU 983-3K có 1 khối gồm 9 khoang.
+ 9 cánh sắt mở.
+ Dùng khóa locker và có thêm tai móc.
+ Mỗi cánh tủ có lỗ thông hơi.
- Kích thước: Chiều dài(W): 915mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 1830mm.
- Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện.
- Màu sắc: màu ghi sáng.
- Đặc điểm tổng quan chung:
Mẫu tủ này được thiết kế gồm nhiều khoang gian tăng mục đích dùng. Tủ phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như để hồ sơ tài liệu hay đồ cá nhân cho học sinh, sinh viên tại trường học, tại các trung tâm mua sắm, để đồ cho nhân viên, công nhân. Sản phẩm có lỗ thông hơi giúp thoáng khí, loại bỏ ẩm mốc trong tủ. Dòng tủ này còn có các mẫu khác cùng loại nhưng khác nhau về kích thước.
Previous
Next Post »