Tìm hiểu các kiểu dáng ghế dành cho lãnh đạo đến từ những thương hiệu nội thất số 1 Việt Nam

Ghế văn phòng là một sản phẩm nội thất không thế thiếu trong phòng lãnh đạo. Đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng nội thất Hòa Phát, Fami, 190 đã cung cấp ra thị trường các mẫu ghế dành cho giám đốc, trưởng phòng cao cấp, đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, màu sắc giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.


 Dưới đây là một vài kiểu dáng bạn có thể tham khảo:

- Ghế da TQ

Cùng với sự đẳng cấp về chất liệu, dòng ghế giám đốc TQ còn tạo được điểm nhấn bởi những chi tiết thiết kế cầu kỳ, sang trọng. Mỗi sản phẩm đều có phần tựa lưng có nhiều đường may trang trí theo phong cách riêng. Phần tay ghế là gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả về phía sau của ghế, tạo cảm giác thư thái và thoải mái nhất khi người ngồi. Mút đệm thuộc loại cao cấp, không bị xẹp xuống khi ngồi, có thể sử dụng trong thời gian dài.

Ghế giám đốc TQ


Dòng ghế da TQ của Hòa Phát có 2 kiểu ghế: Ghế xoay và ghế chân tĩnh. Nếu như loại ghế xoay gồm chân sao có bánh xe di động giúp người lãnh đạo di chuyển được dễ dàng xung quanh khu vực làm việc thì ghế chân tĩnh lại tạo được vẻ uy quyền và trang nghiêm cho phòng làm việc. Có thể thấy với dòng ghế giám đốc TQ, được thiết kế từng chi tiết và phụ kiện đều hướng đến mang lại sự tiện nghi, phong cách sang trọng và nổi bật cho người sử dụng.

- Ghế giám đốc Fami

Về thiết kế ghế giám đốc của nội thất Fami được chia thành 2 loại: ghế chân tĩnh và ghế chân xoay. Ghế chân tĩnh là loại ghế 4 chân bằng gỗ mang lại tư thế ngồi vững chãi và khó lay chuyển. Trong khi đó ghế chân xoay lại mang tính linh động nhiều hơn, giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển bởi hệ thống chân sao.

 Ghế giám đốc Fami


Về tính thẩm mỹ, mỗi sản phẩm ghế giám đốc Fami đều có màu sắc riêng biệt bởi vì không có hai tấm da thật nào giống y hệt nhau như các chất liệu sản xuất công nghiệp, ngay trên cùng một tấm da cũng có thể có sự khác biệt về cảm giác giữa các vị trí. Phần lưng ghế và đệm ngồi có các đường may trang trí vô cùng cầu kỳ và riêng biệt, giúp cho sản phẩm dễ dàng trở thành điểm nhấn trong bất kỳ không gian nào. Bên cạnh đó, tay ghế có những đường uốn lượn nổi bật, được ốp gỗ và bọc da. Phần khung chân ghế là gỗ công nghiệp sơn PU tạo nên vẻ sang trọng và uy nghiêm cho người sử dụng, đồng thời chất liệu này cũng có tác dụng chống thấm nước, chống trầy xước và chống sự ăn mòn trước những thay đổi của thời tiết.

- Ghế xoay da 190

 Ghế xoay da 190


Ghế xoay da được thiết kế với kiểu dáng lưng cao, đệm ngồi và lưng tựa liền tạo cảm giác riêng tư và quyền lực cho người sử dụng. Cũng như tất cả các loại ghế chân xoay khác, dòng ghế này có cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp. Dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển. Mặt tựa lưng và mặt ngồi có nhiều đường may tạo dáng. Điểm đặc biệt trong thiết kế của loại ghế cao cấp này là nó có mặt ngồi lõm và mép mặt ngồi vát cong hình thác nước tạo nên nét duyên dáng và khác biệt trong từng sản phẩm, giúp nó dễ dàng trở thành điểm nhấn cho không gian phòng làm việc của lãnh đạo.
First