Sáng tạo hơn với thiết kế văn phòng không gian mở

Thay vì những không gian riêng biệt, nhàm chán thì ngày nay nhiều văn phòng lại lựa chọn phong cách thiết kế văn phòng không gian mở. Bước vào những văn phòng công ty lớn, chúng ta dễ dàng bắt gặp những căn phòng trong suốt, căn phòng kín bằng kính. Đó là kiểu thiết kế văn phòng phổ biến hiện nay.
Thiết kế văn phòng dường như là xu thế kiến trúc chung của các tòa cao ốc, trung tâm văn phòng làm việc. Vì nó giải quyết được vấn đề diện tích, một bài toán mà trước giờ ai ai cũng lo ngại. Với kiểu thiết kế này, công ty có rất nhiều lợi ích: tiết kiệm chi phí xây dựng, tiết kiệm chi phí điện năng và dễ dàng thay thế, sửa đổi.
  • Tiết kiệm chi phí xây dựng
Sáng tạo hơn với thiết kế văn phòng không gian mở

Xây dựng văn phòng theo kiểu truyền thống là xây 4 bức tường bằng xi măng gạch vữa. Việc làm này tốn kém thời gian và công sức lao động. Trong khi đó, nếu thi công bằng kính chịu lực, mọi việc đều trở nên dễ dàng hơn.

  • Tiết kiệm chi phí điện năng

Với vách kinh chịu lực trong suốt, nội thất văn phòng sẽ luôn được chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên thay cho ánh sáng nhân tạo. Hế thông đèn điện chỉ được sử dụng khi cần thiết, và hkhông phải hoạt động nhiều giờ. Từ đó, tuổi thọ sử dụng sẽ bền hơn và tất nhiên tiền điện cũng giảm đáng kể.

  • Dễ dàng thay thế sửa đổi
Sáng tạo hơn với thiết kế văn phòng không gian mở

Trong trường hợp cần di chuyển, đổi mới không gian, việc sửa chữa nội thất văn phòng làm việc cũng dễ dàng hơn nhiều. Bởi kết cấu bằng kính có thể tháo lắp theo kỹ thuật mà không gây ảnh hưởng đến kết cấu chung.

Thiết kế văn phòng mở ngoài những lợi ích thiết thực trên thì còn tạo vẻ đẹp hiện đại năng động cho công ty. Do đó, nếu có ý định thiết kế nội thất văn phòng hãy thử lựa chọn phong cách này nhé.

Previous
Next Post »

5 nhận xét

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 14:30 23 tháng 11, 2016 delete

Sáng tạo hơn với thiết kế văn phòng không gian mở
máy ghép gỗ ngang cao tần tốt nhất tại tphcm
_______NgọcLinh________

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 10:09 23 tháng 2, 2017 delete

Hay lắm nè. Thả tym nhé. Nhân tiện, nếu bạn nào mà cần thi công nội thất đẹp hay đặt mua Bàn Thờ Đẹp hay là muốn Thiết kế văn phòng thì ghé thăm bên mình nhen! ^^

Reply
avatar
Anh Minh
AUTHOR
lúc 10:08 23 tháng 5, 2019 delete

Xem thêm nhiều mẫu ghế văn phòng ở nội thất Đăng Khoa đẹp rẻ chất lượng và tư vấn tận tình cho khách hàng lắm

Reply
avatar
Bảo Hà
AUTHOR
lúc 16:19 21 tháng 6, 2019 delete

Đại lý phân phối mũi khoan 2 tầng, mũi đục mộng âm, mũi khoan ren chất lượng tốt nhất tại Quận 9
Các loại mũi khoan Đài Loan được thiết kế, sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại công nghệ tốt nhất trên thế giới, với vẻ ngoài tinh xảo, chất lượng cao, giá bán hấp dẫn mang đến sự hài lòng cho những xưởng sản xuất đồ gỗ, nội thất.
Công ty Đại Tứ Quý là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm mũi khoan Đài Loan trên thị trường Việt Nam. Đầy đủ quy cách cho khách hàng lựa chọn như: Cốt, phi, chiều dài làm việc khách nhau với từng mục đích sử dụng của khách hàng.
Mũi khoan Đài Loan của công ty Đại Tứ Quý là sản phẩm đáng mua với chất lượng cao và giá cực sốc.
Mũi khoan Đài Loan do công ty Đại Tư Quý cung cấp hội tụ những ưu điểm vượt trội đáp ứng tiêu chuẩn những thị trường khắt khe như Liên minh Châu u,… Do vị trí địa lý nên nhập khẩu giá thành rẻ hơn so với hàng nhập khẩu từ Đức, Ý, …, nhưng chất lượng lại như nhau đặc biệt phù hợp với túi tiền của xưởng sản xuất tại Việt Nam.
Một số sản phẩm mũi khoan của công ty Đại Tứ Quý:
- Mũi khoan 2 tầng: Chuyên dùng để khoan bắt vít trong trường hợp gỗ dày nên cần bắt vít dài gồm phần ren và phần trơn ở giữa phần ren và mũ vít.
- Mũi đục mộng âm: Mũi đục mộng âm với thiết kế hình học đã được cải tiến giúp hoạt động sản xuất được trơn tru và dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm có lớp phủ chống dính để giảm sự tích tụ vật chất, thời gian sử dụng vì thế cũng được nhân lên mà vẫn đảm bảo chất lượng mũi đục.
- Mũi khoan ren: Được làm từ chất liệu thép có độ cứng lớn, chống gỉ, rắn chắc và bền bỉ. Và đặc biệt mũi khoan thiết kế dạng xoắn ốc giúp thoát phôi nhanh, đạt hiệu quả công việc cao hơn.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp vật tư ngành gỗ, chúng tôi tự tin sẽ luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Khi mua sản phẩm của Đại Tứ Quý khách hàng sẽ được tư vấn tính năng và phù hợp với công việc cho từng loại mũi khoan, các vấn đề về máy chế biến gỗ... Để được mua sản phẩm chính hãng khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng bán hàng công ty Đại Tứ Quý để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm.
Mọi nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Tel: (028) 62726565
Email: vattugo@gmail.com
Website: www.daituquy.com
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Reply
avatar